Latest Movie :

THE MIST มฤตยูหมอกกินมนุษย์

THE MIST มฤตยูหมอกกินมนุษย์

The Mist มฤตยูหมอกกินมนุษย์ เรื่องราวของผู้คนในเมืองเล็กๆ ที่หนีตายไปอยู่ในซูเปอร์มาเก็ตแห่งหนึ่ง หลังจากที่เมืองทั้งเมืองถูกพายุหมอกมรณะครอบคลุม ในพายุหมอกนั้นมีอสุรกายแฝงตัวอยู่ และพร้อมที่จะกระชากวิญญาณของผู้ที่ผ่านเข้าไปในพายุหมอกให้หายไปพร้อมกับสายลม ความตายทำให้ทุกคนหวาดผวา ธาตุแท้แห่งการเอาชีวิตรอด เหยื่อรายต่อไปจะเป็นใคร และอสุรกายเหล่านั้นมันมาจากไหน ความดุร้ายยิ่งกว่าสิ่งที่เห็นอยู่ภายนอกทั้งหมด มันกำลังคืบคลานเข้ามาสู่ซูเปอร์มาเก็ตสถานที่ๆ ทุกคนคิดว่าปลอดภัยที่สุด!!!

เช้าวันหนึ่งหลังจากที่พายุฝนฟ้าคะนองรุนแรงเดวิดเดรย์ตันซึ่งเป็นศิลปินกราฟิกและสเตฟานีภรรยาของเขาตรวจสอบความเสียหาย เดวิดตัดสินใจที่จะไปที่ร้านขายของชำในท้องถิ่นเพื่อซื้ออุปกรณ์นำลูกชายของเขาแปดปีเก่าบิลลี่ (นาธานเล่นการพนัน) และเพื่อนบ้านของเบรนต์นอร์ตัน (อังเดร) ของเขาพร้อม เกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาเห็นขบวนรถบรรทุกทหาร เมื่อพวกเขามาถึงที่ร้านที่พวกเขาพบว่ามันอัดแน่นไปด้วยผู้คนที่ยังฟื้นตัวจากพายุ ทันใดนั้นไซเรนทอร์นาโดจะได้ยินและตารางอำนาจไปลงออกจากร้านที่มีเพียงเครื่องกำเนิดไฟฟ้าหน่วยทำความเย็น ในขณะที่เสียงไซเรนทอร์นาโดเมืองออกไปเป็นคนตื่นตระหนกกับจมูกเลือดแดนมิลเลอร์ วิ่งเข้าไปในร้านค้าเตือนของบางสิ่งบางอย่างที่เป็นอันตรายในหมอกกำลังจะมาถึงอย่างรวดเร็วซึ่งปกคลุมเก็บทำให้มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเห็นนอก

นางคาร์โมดี้ (มาร์เซียเกย์ฮาร์เดน), คลั่งศาสนาเชื่อว่านี่คือจุดเริ่มต้นของโลก หญิงสั่น อุทานว่าเธอจะต้องกลับไปยังเด็กคนที่เธอทิ้งไว้ที่บ้านของเธอและใบคนเดียว เดวิดและอื่น ๆ ตรวจสอบเครื่องกำเนิดไฟฟ้าโหลดอ่าวและพบว่าการระบายไอเสียเสียบ อาสาสมัครกระเป๋าเด็กนอร์มหนุ่มสาวที่จะออกไปข้างนอกและถอดปลั๊กระบาย แต่คว้าและกินโดยมอนสเตอร์อย่างซึ่งมีหลายหนวดปลาหมึกเหมือนยักษ์ที่มีฟันคมแนบ

นอร์ตันไม่เชื่อว่าการเรียกร้องของพวกเขาและตัดสินใจที่จะไปขอความช่วยเหลือกับผู้อื่นหลายเพียงเพื่อที่จะถูกฆ่าโดยสัตว์อื่นที่มองไม่เห็นซึ่งทุกคนตกใจ ในเวลากลางคืนแมลงบินขนาดใหญ่จอดบนหน้าต่างและสัตว์ เหมือนเหยื่อที่พวกเขาในที่สุดทำให้กระจกแตก การละเมิดจะช่วยให้บางส่วนของสัตว์ที่จะระบายความเสียหายภายในร้านขายของชำ คนสองคนที่ถูกฆ่าตายและหนึ่งถูกเผาไหม้ไม่ดี นางคาร์โมดี้รอดโดยหนึ่งในแมลงเมื่อเธอสวดภาวนา เธอเริ่มพระธรรมได้อย่างรวดเร็วและได้รับการติดตามในหมู่ผู้รอดชีวิตหวัง เดวิดและกลุ่มอาสาสมัครพยายามที่จะดึงอุปกรณ์การแพทย์สำหรับเหยื่อที่ถูกเผาไหม้จากร้านขายยา ร้านขายยาที่ดูเหมือนจะว่างเปล่า แต่ลูกค้าที่ได้รับการติดกับดักในใย บุคคลที่เดวิดก็พบ ส. ที่ได้รับการสานต่อเสา อ้าปากค้างที่หมอก “เป็นความผิดของพวกเขา.” บุคคลที่เดวิดถูกโจมตีแล้วโดยนับสิบของมอนสเตอร์เดอร์เหมือนอย่าง สองสมาชิกจะถูกฆ่าและสมาชิกที่รอดตายหนีไปด้วยวัสดุ แม้จะมีความพยายามของพวกเขาตกเป็นเหยื่อการเผาไหม้ยังคงเสียชีวิตจากการบาดเจ็บของเขา The Mist มฤตยูหมอกกินมนุษย์

ที่ร้านสองของทหารได้ฆ่าตัวตายและทหารที่เหลือภาคเอกชนซัพ (ซามูเอล) เผยให้เห็นว่าฐานทหารในประเทศที่เต็มไปด้วยข่าวลือเกี่ยวกับโครงการลูกศร-ความพยายามที่จะมองในมิติอื่น ๆ และนักวิทยาศาสตร์ที่มีความรับผิดชอบ ในการทดสอบอาจจะไม่ได้ตั้งใจเปิดประตูเข้าไปในมิติที่มีสิ่งมีชีวิตที่ล้อมรอบพวกเขา นางคาร์โมดี้แส้ชุมนุมเป็นความโกรธฆ่ากระตุ้นให้พวกเขาที่จะเสียสละซัพเพื่อให้สิ่งมีชีวิตที่จะออกจากส่วนที่เหลือของพวกเขาเพียงอย่างเดียว ซัพแทงซ้ำและถูกโยนออกจากร้านที่เขาคว้าและกินโดยสิ่งมีชีวิตที่มีขนาดใหญ่อธิษฐานเหมือนตั๊กแตนตำข้าว

เดวิดและกำมือของผู้รอดชีวิตที่มีเหตุผลแอบรวบรวมอุปกรณ์ที่จะหนี เช้าวันรุ่งขึ้น แต่พวกเขาจะขัดขวางโดยนางคาร์โมดี้ที่ทำลายอุปกรณ์และพยายามที่จะมีเดวิดและอื่น ๆ ที่ไม่เชื่อถูกฆ่าตายเพียงเพื่อจะฆ่าตัวตายโดยโอเก็บของผู้ช่วยผู้จัดการ ด้วยความเขียวกลับไปที่ความรู้สึกของพวกเขาต่อไปนี้การตายของผู้นำของพวกเขาเดวิดและกลุ่มของเขาได้รับอนุญาตให้ออกจาก ขณะที่กำลังวิ่งไปที่รถของดาวิดเป็นคนสามคน (รวมถึง) จะถูกฆ่าโดยสิ่งมีชีวิตในขณะที่ผู้จัดการร้านหน่อสีน้ำตาลจะหายไปในความสับสนและวิ่งกลับไปที่ร้าน สมาชิกที่เหลือของเดวิดกลุ่ม, ไอรีนแดนและบิลลี่ทำให้มันไปที่รถและดึงปืนของอแมนดา พวกเขาขับรถผ่านหน้าต่างร้านค้าที่เป็นหน่อและดูส่วนที่เหลือ

ขับรถผ่านหมอกเดวิดกลับบ้านไปหาที่บ้านของเขาถูกทำลายและภรรยาของเขาตาย อกหักและน้ำตาที่เขาขับรถกลุ่มใต้เห็นการทำลายและหลายขาสัตว์ปลาหมึกยักษ์ หลังจากชั่วโมงของการเดินทางที่พวกเขาทำงานออกจากก๊าซ ในขณะที่บิลลี่กำลังนอนหลับผู้ใหญ่สี่ได้ยินเสียงผิดปกติและตัดสินใจว่ามีจุดใดในการที่เกิดขึ้น กับสี่กระสุนเหลืออยู่ในปืนของอแมนดาและห้าคนที่อยู่ในรถเดวิดยิงอีกสี่มากกว่าพวกเขาได้รับจากสัตว์ ความหวังและมุ่งมั่นที่จะตายเดวิดได้รับออกมาจากรถและโทรออกสำหรับมอนสเตอร์ที่จะมาและได้รับเขา ที่น่ากลัวและแปลกใจของเขากองทัพสหรัฐ โผล่ออกมาจากหมอกตามด้วยทีมของทหารพร้อมกับชุดของเอ็นบีซีและทวน ในฐานะที่เป็นหมอกสมาธิ, การเผาไหม้ซากของแมงมุมขนาดใหญ่ที่จะเห็นและอีกหลายรถบรรทุกของทหารและผู้รอดชีวิตยังผ่านเดวิด ในหมู่พวกเขาเป็นผู้หญิงที่เหลือเก็บที่เริ่มแรกของพายุพร้อมกับลูก ๆ ของเธอทั้งสองหนุ่มคนที่เธอทิ้งไว้เพื่อบัน​​ทึก ตระหนักว่าพวกเขามีช่วงเวลาที่ได้จากการช่วยเหลือและได้รับการขับรถออกไปจากความช่วยเหลือตลอดเวลาที่ดาวิดตกลงไปที่หัวเข่าของเขากรีดร้องในขณะที่ทหารมองในความสับสน
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. i Movie HD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger